Bỉ nối lại toàn bộ hoạt động tại sân bay quốc tế Brussels

Cập nhật 03/6/2016, 19:06:01

Nhà chức trách quản lý sân bay cho biết, số lượng hành khách đến sân bay này đã giảm xuống còn 1,5 triệu người kể từ sau vụ khủng bố hồi tháng 3.

Sân bay quốc tế ở thủ đô Brussels, Bỉ đã nối lại toàn bộ hoạt động vào ngày 2/6, hơn 2 tháng sau khi xảy ra vụ đánh bom liều chết tại khu vực sảnh chính của sân bay.

bi noi lai toan bo hoat dong tai san bay quoc te brussels hinh 0
Vụ tấn công khủng bố tại sân bay Zaventem ở Brussels vẫn là nỗi ám ảnh với nhiều người. (Ảnh: AP)

 

Nhà chức trách quản lý sân bay cho biết, số lượng hành khách đến sân bay này đã giảm xuống còn 1,5 triệu người kể từ vụ tấn công khủng bố hồi tháng 3 vừa qua. Hành khách và hành lý vẫn được kiểm tra và sàng lọc kỹ lưỡng tại lối vào sân bay.

Người phụ trách mảng truyền thông của sân bay, Nathalie Van Impe cho biết, giờ đây hành khách có thể sử dụng trở lại khu vực sảnh chính và thời gian từ lúc hoàn tất các thủ tục kiểm tra đến khi lên máy bay vào khoảng 1 tiếng đồng hồ.

Sân bay quốc tế ở thủ đô Brussels đã phải đóng cửa sau vụ tấn công khủng bố xảy ra ngày 22/3 vừa qua, phá hủy một phần khu vực sảnh chính của sân bay. Sân bay này đã mở cửa trở lại vào ngày 3/4 vừa qua, song chỉ hoạt động một phần, và hành khách phải xếp hàng dài để chờ được làm thủ tục tại các cơ sở kiểm tra tạm thời./.

VOV


Lượt xem: 29

Trả lời