Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND Trương Văn Đạt thăm, chúc Tết tại TP. Pleiku

Cập nhật 26/1/2024, 17:01:49

Sáng nay, ngày 26-1, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 sắp đến, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Trương Văn Đạt- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh làm Trưởng Đoàn đã đến thăm, chúc Tết Tiểu đoàn Căn cứ Sân bay Pleiku và các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh đang sinh sống tại TP. Pleiku.

Đến thăm và chúc Tết Tiểu đoàn Căn cứ sân bay Pleiku, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Trương Văn Đạt đã gửi lời thăm hỏi, động viên và chúc cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn năm mới sức khỏe, tiếp tục nỗ lực hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

 Đoàn cũng đến thăm, chúc Tết đồng chí H’Ngia – nguyên Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh; gia đình đồng chí Huỳnh Hưng Thạnh (Lê) – nguyên Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Tại các gia đình, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Trương Văn Đạt đã ân cần thăm hỏi và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh và gia đình trong quá trình xây dựng, phát triển của địa phương. Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh gửi đến các đồng chí và gia đình những lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024 và bày tỏ mong muốn các đồng chí cùng gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, chung sức xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh./.

Nhâm Dung – Thanh Sáng


Lượt xem: 9

Trả lời