UBND tỉnh họp cho ý kiến về Kịch bản “10 sự kiện nổi bật của tỉnh trong năm 2021” và Chương trình Nghệ thuật “Mừng Đảng – mừng Xuân Nhân Dần 2022”

Cập nhật 26/1/2022, 16:01:55

Trưa nay, (26/01), đồng chí Nguyễn Thị Thanh Lịch, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp với lãnh đạo Sở Văn hóa – Thể thao & Du lịch Gia Lai, lãnh đạo Đài PT – TH Gia Lai để cho ý kiến về Chương trình nghệ thuật Mừng Đảng – mừng Xuân Nhâm Dần 2022, và Kịch bản “10 sự kiện nổi bật của tỉnh trong năm 2021”. Dự cuộc họp còn có đại diện lãnh đạo Ban tuyên giáo Tỉnh ủy.

Tại cuộc họp, đại diện lãnh đạo Sở VH – TT – DL Gia Lai, Đài PT – TH Gia Lai đã báo cáo sơ lược kết quả thực hiện Chương trình Nghệ thuật “Mừng Đảng – mừng Xuân Nhâm Dần 2022” và Kịch bản “10 sự kiện nổi bật của tỉnh trong năm 2021”. Theo đó, đối với kịch bản “10 sự kiện nổi bật của tỉnh trong năm 2021” do Đài PT – TH Gia Lai phụ trách gồm có 10 sự kiện nổi bật, được sắp xếp theo thứ tự các lĩnh vực: Chính trị, phòng chống dịch Covid – 19, nỗ lực thực hiện “mục tiêu kép” – vừa chống dịch vừa phát triển kinh tế; các lĩnh vực văn hóa, xã hội, thể thao, du lịch. Đối với chương trình Nghệ thuật “Mừng Đảng – mừng Xuân Nhâm Dần 2022” do Sở VH – TT – DL phụ trách sẽ có 07 tiết mục về chủ đề mừng Đảng, mừng Xuân, mừng Đất nước đổi mới, và ca ngợi những chiến công, những hy sinh của các lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid – 19.

Phát biểu kết luận cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thanh Lịch đánh giá cao những nỗ lực của Sở Văn hóa – Thể thao  – Du Lịch, và Đài PT – TH Gia Lai trong việc thực hiện các nhiệm vụ được giao. Đồng chí cũng thống nhất về cơ cấu và thời lượng các tiết mục trong Chương trình Nghệ thuật “Mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Dần 2022”, và đề nghị Sở VH – TT –  DL phối hợp với Đài PT – TH Gia Lai thực hiện ghi hình cho đảm bảo thời lượng chương trình. Đối với kịch bản “10 sự kiện nổi bật của tỉnh trong năm 2021”, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng thống nhất với kết cấu và nội dung của 10 sự kiện đã được nêu ra trong kịch bản, và đề nghị Đài PT – TH Gia Lai cần nhấn mạnh thêm một số chi tiết trong các sự kiện để làm nổi bật hơn các kết quả mà tỉnh ta đã đạt được trong năm 2021. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị Văn phòng UBND tỉnh và Sở VH – TT – DL cần phối hợp chặt chẽ với Đài để cung cấp các số liệu cụ thể trên các lĩnh vực, cũng như một số thuật ngữ chính xác về lĩnh vực văn hóa, để đơn vị sớm hoàn thiện khâu hậu kỳ và đảm bảo phát sóng đúng tiến độ, giúp khán giả có được cái nhìn tổng thể nhất về những thành tựu mà tỉnh Gia Lai đã đạt được trong năm 2021 vừa qua.

Chương trình Nghệ thuật “Mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Dần 2022” và Kịch bản “10 sự kiện nổi bật của tỉnh trong năm 2021” hiện đang được Đài PT – TH Gia Lai thực hiện ghi hình, và xử lý hậu kỳ, dự kiến phát sóng vào tối 29 tháng Chạp năm Tân Sửu, tức đêm giao thừa Tết Nhâm Dần trên sóng của Đài PT – TH Gia Lai./.

Quốc Linh, Minh Trung


Lượt xem: 29

Trả lời