Tuyên dương 50 gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác giai đoạn 2023-2024 Đoàn khối các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung-Tây Nguyên

Cập nhật 23/3/2024, 17:03:47

Nhân Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chiều 23/3, tại Tp.Pleiku, tỉnh Gia Lai, Đoàn Khối các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung – Tây Nguyên đã tổ chức Liên hoan Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác giai đoạn 2023 – 2024. Tham dự Liên hoan có lãnh đạo Đảng ủy Khối các Cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh và hơn 200 cán bộ, ĐVTN tiêu biểu đại diện cho hơn 40 nghìn ĐVTN thuộc 22 Đoàn khối các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

Từ đầu năm 2023 đến nay, công tác Đoàn và phong trào thanh niên Đoàn Khối các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung – Tây Nguyên đã đạt được những bước phát triển vượt bậc. Thông qua các chương trình, phong trào được triển khai đã phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ Đoàn Khối các tỉnh, thành khu vực miền Trung – Tây Nguyên với nhiều cách làm mới, sáng tạo và đạt hiệu quả thiết thực trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh… Qua đó, đã xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu, khẳng định sức trẻ, lòng nhiệt huyết, tài năng và sức sáng tạo của thanh niên trên tất cả các lĩnh vực.

Trong khuôn khổ chương trình, đội ngũ cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên có cơ hội tìm hiểu về những cách làm hay, mô hình sáng tạo trong triển khai công tác Đoàn và phong trào thanh niên ở các địa phương thông qua tọa đàm “Bí quyết thành công”.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã tuyên dương 50 gương cán bộ Đoàn, ĐVTN tiêu biểu, xuất sắc trong học tập và làm theo lời Bác giai đoạn 2023 – 2024. Đây là các cán bộ, ĐVTN có thành tích xuất sắc trong học tập, lao động sáng tạo; có nhiều giải pháp, sáng kiến đạt hiệu quả trong chuyên môn, nghiệp vụ, cải cách hành chính, là tấm gương điển hình tiêu biểu của tổ chức cơ sở Đoàn./.

Lê Thư – Huy Toàn


Lượt xem:

Trả lời