Trường tiểu học Võ Thị Sáu tổ chức lễ tổng kết năm học 2013-2014.

Cập nhật 27/5/2014, 15:05:22

Cùng với các đơn vị trường tiểu học trên địa bàn tỉnh, Sáng 27-5-2014, trường tiểu học Võ Thị Sáu- TP.Pleiku tổ chức lễ tổng kết năm học 2013-2014.

 

Trường tiểu học Võ Thị Sáu tổng kết năm học 2013-2014.

 

Năm học 2013-2014, Trường tiểu học Võ Thị Sáu có 1.040 học sinh với 52 cán bộ giáo viên, phụ trách giảng dạy. Năm học qua, được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền; sự chỉ đạo của các cấp quản lý giáo dục và ủng hộ nhiệt tình của các bậc phụ huynh, tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên của nhà trường đã đoàn kết, phát huy nội lực, khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Thực hiện phong trào thi đua dạy tốt học tốt nhà trường đã tổ chức bồi dưỡng kỹ năng quản lý cho các tổ trưởng chuyên môn; phát động và duy trì phong trào tự học, tự nghiên cứu; tổ chức phong trào thao giảng, dạy tốt, học tốt có ứng dụng công nghệ thông tin một cách có hiệu quả; đặc biệt là việc giáo dục ý thức tự học cho học sinh. Cùng với công tác dạy và học, trường tiểu học Võ Thị Sáu đã tổ chức nhiều sân chơi bổ ích cho học sinh, các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao và hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, góp phần tạo môi trường rèn luyện cho học sinh cả về nhận thức và nhân cách. Với những nỗ lực cố gắng kết thúc năm học, nhà trường đã đạt được nhiều thành quả đáng khích lệ trong công tác dạy và học.

 

Tại lễ tổng kết, nhà trường tặng giấy khen cho học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, học sinh giỏi năm học, trao học bổng cho các em học sinh giỏi được tham gia vào đội tuyển của tỉnh dự thi quốc gia./.

 

Ngọc Ánh-Minh Trí


Lượt xem: 344

Trả lời