Trường Tiểu học Lương Thế Vinh xã Thăng Hưng, huyện Chư Prông đón Bằng công nhận đạt trường chuẩn Quốc gia mức độ 1.

Cập nhật 01/7/2020, 17:07:14

Sáng ngày 01/07/2020, Trường Tiểu học Lương Thế Vinh huyện Chư Prông đã long trọng tổ chức lễ đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.

Nằm trên địa bàn xã Thăng Hưng là xã vùng 2 của huyện Chư Prông, Trường Tiểu học Lương Thế Vinh hiện có đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên đều đạt chuẩn và trên chuẩn. 5 năm liền vừa qua, Chi bộ Đảng nhà trường đạt danh hiệu: “ Chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu”. Tất cả các tiêu chuẩn về cơ sở vật chất của trường như diện tích, khuôn viên, biển tên trường, hàng rào, cây xanh đều đủ, đúng theo quy định của trường tiểu học. Hệ thống khối phòng học đáp ứng việc học cả ngày…Trường có thư viện đáp ứng nhu cầu đọc sách, học tập của học sinh; có khu nhà bếp chế biến thức ăn, nhà ăn đảm bảo cho học sinh của 12 lớp bán trú ăn, nghỉ trưa tại trường.

Trong giai đoạn từ năm 2015 đến nay, tổng kinh phí đầu tư xây dựng, nâng cấp cơ sở vật chất, cải tạo cảnh quan môi trường của Trường Tiểu học Lương Thế Vinh là hơn 9 tỉ đồng, trong đó cha mẹ học sinh đóng góp 750 triệu đồng và 120 ngày công lao động.

Nhân dịp này UBND huyện Chư Prông đã khen thưởng cho tập thể và 15 cá nhân của Trường Tiểu học Lương Thế Vinh vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng trường chuẩn Quốc gia mức độ 1 thời gian qua.

CTV Khánh Linh (Huyện Chư Prông)


Lượt xem: 179

Trả lời