Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Huỳnh Thế Mạnh thăm, chúc Tết các cơ quan báo chí

Cập nhật 26/1/2024, 17:01:51

Sáng nay (ngày 26.1), Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Huỳnh Thế Mạnh – Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm Trưởng Đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết các đồng chí và gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Gia Lai qua các thời kỳ, Đài PT –TH Gia Lai và Báo Gia Lai. Cùng đi có lãnh đạo Sở Thông tin &Truyền thông.

Theo đó, Đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết các đồng chí và gia đình các đồng chí nguyên Ủy biên BTV Tỉnh ủy, nguyên Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Gia Lai qua các thời kỳ gồm đồng chí Lê Phan Lương, gia đình đồng chí Phạm Tu, gia đình đồng chí Trần Ngọc Sơn, gia đình đồng chí Phan Xuân Trường. Tại các nơi đến thăm, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Huỳnh Thế Mạnh đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống, sinh hoạt và mong các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu tích cực học tập, công tác, lao động sản xuất, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Huỳnh Thế Mạnh tặng quà Tết của tỉnh và chúc các gia đình đón Tết Cổ truyền Giáp Thìn 2024 vui tươi, hạnh phúc.

Đến thăm, chúc Tết Đài PT –TH Gia Lai và Báo Gia Lai, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Huỳnh Thế Mạnh chúc lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của 2 đơn vị cùng gia đình đón Xuân mới và Tết Cổ truyền Giáp Thìn 2024 dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc. Ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được trong thời gian qua, đồng chí Huỳnh Thế Mạnh mong muốn Đài PT-TH Gia Lai và Báo Gia Lai tiếp tục phát huy tốt hơn nữa vai  trò; đoàn kết, sáng tạo để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của cơ quan ngôn luận, tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh; thực hiện tốt công tác thông tin, tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; nhiệm vụ, thành tựu của tỉnh đến với các tầng lớp nhân dân; làm tốt công tác định hướng dư luận, góp phần cùng với tỉnh thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội trong năm 2024 – năm then chốt có ý nghĩa quan trọng trong thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Gia Lai lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Đối với Đài PT – TH Gia Lai, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, chủ động, sáng tạo trong công tác thông tin, tuyên truyền; luôn xứng đáng là một trong những cơ quan báo chí chủ lực của địa phương, Đặc biệt là tiếp tục thực hiện tốt công tác chuyển đổi số báo chí.

Nhân dịp này, đồng chí Huỳnh Thế Mạnh cũng đến thăm, tặng quà và chúc Tết tại Cô nhi Sao Mai, thành phố Pleiku/.

Ngô Thanh – Huy Toàn


Lượt xem: 8

Trả lời