Trung ương thống nhất giới thiệu Tổng Bí thư kiêm Chủ tịch nước  – Bước đột phá trong công tác cán bộ

Cập nhật 05/10/2018, 08:10:53

Trong chương trình làm việc về công tác nhân sự vào chiều ngày 3/10, Hội nghị Trung ương 8 khóa XII đã thống nhất (100%) giới thiệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng – Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước tại Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIV. Sau đây là ghi nhận ý kiến của cán bộ, đảng viên và người dân ở Gia Lai.

Bà Rơ Chăm H’Yéo – Trưởng Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Gia Lai  cho biết: “Đây là bước đột phá trong công tác cán bộ cấp chiến lược”.

Ông Phan Đước – Tổ dân phố 14, phường Thống Nhất, thành phố Pleiku cho biết: “Đồng chí Nguyễn Phú Trọng vừa có đức vừa có tài nên Ban Chấp hành Trung ương Đảng giới thiệu đồng chí Tổng Bí thư để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước là rất hợp lòng dân. Tôi nhất trí và ủng hộ cao”.

Bà Rơ Chăm H’Yéo – Trưởng Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Gia Lai cho biết: “Từ sau giải phóng đến giờ  ở đất nước ta mới triển khai mô hình Tổng Bí thư kiêm Chủ tịch nước. Tôi hoàn toàn ủng hộ. Đây là bước đột phá trong công tác cán bộ cấp chiến lược”.

Ông Ngô Thành – Nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai cũng nói: “Tôi hoàn toàn ủng hộ bởi 2 lẽ. Thứ nhất đây  là bước đột phá trong công tác cán bộ. Thứ 2 đồng chí Nguyễn Phú Trọng vừa hội đủ đức và tài. Đồng chí đã có nhiều đóng góp cho đất nước, góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế. Tôi rất là ủng hộ”.

Kim Châu ,Hà Đức, R’Piên


Lượt xem: 28

Trả lời