Trao 10 bộ huy chương Giải Cầu lông, bóng bàn gia đình tỉnh Gia Lai năm 2024

Cập nhật 08/4/2024, 10:04:16

Chiều 07/4, tại Nhà Thi đấu tỉnh Gia Lai, Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch tổ chức lễ bế mạc và trao thưởng Giải Cầu lông, bóng bàn gia đình toàn tỉnh năm 2024.

Giải Cầu lông, bóng bàn gia đình năm 2024 diễn ra trong 3 ngày (từ 05 – 07/4), tham dự giải có hơn 200 vận động viên đến từ 22 địa phương, đơn vị, câu lạc bộ trên địa bàn tỉnh tranh tài ở các nội dung: Đôi vợ chồng, đôi cha và con gái, đôi cha và con trai, đôi mẹ và con trai, đôi mẹ và con gái, anh và em trai.

Với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, các vận động viên đã thi đấu hết mình, tạo nên thành công và thương hiệu của giải. Theo đánh giá của Ban tổ chức, chất lượng chuyên môn của giải ngày càng nâng cao và đồng đều hơn giữa các vận động viên, địa phương, đơn vị, câu lạc bộ trong toàn tỉnh.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 10 bộ huy chương: Vàng, Bạc, Đồng ở các nội dung thi đấu.

Giải Cầu lông, bóng bàn gia đình tỉnh Gia Lai năm 2024 là sân chơi bổ ích, hướng tới mục tiêu nâng cao phong trào tập luyện thể dục thể thao vì sức khỏe của các thế hệ trong mỗi gia đình, thể thao tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình… Qua giải đấu phát hiện, tuyển chọn những vận động viên xuất sắc của tỉnh tham gia thi đấu tại các giải khu vực và toàn quốc./.

Song Nguyễn – Duy Linh


Lượt xem: 3

Trả lời