TP. Pleiku triển khai kế hoạch phối hợp tổ chức Ngày hội “Giao thông không khói cho hành tinh xanh”

Cập nhật 31/3/2023, 16:03:58

Vừa qua, UBND thành phố Pleiku đã có buổi làm việc với Quỹ Phòng-chống thương vong châu Á và Ban An toàn giao thông tỉnh Gia Lai để thống nhất các phương án phối hợp tổ chức Ngày hội “Giao thông không khói cho hành tinh xanh” tại thành phố Pleiku.

Ngày hội “Giao thông không khói cho hành tinh xanh” dự kiến được tổ chức vào ngày16-4 tại Nhà Thiếu nhi thành phố Pleiku. Đây là chương trình nằm trong Dự án “Giảm tốc độ-trường học an toàn” giai đoạn 2 mở rộng do Quỹ Phòng-chống thương vong châu Á viện trợ. Ngày hội diễn ra các nội dung: Tổ chức diễu hành bằng xe đạp, triển lãm ảnh về an toàn giao thông. Theo đó, sẽ có 100 thành viên Câu lạc bộ Xe đạp Gia Lai và 200 học sinh đạp xe diễu hành trên một số tuyến đường trung tâm thành phố; đồng thời có 500 học sinh và 200 phụ huynh tham gia hưởng ứng và cổ vũ. Đặc biệt, tại chương trình sẽ trao tặng 50 xe đạo và mũ bảo hiểm cho học sinh nghèo trên địa bàn thành phố.

Ngày hội “Giao thông không khói cho hành tinh xanh”được tổ chức không chỉ là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4) mà còn khuyến khích học sinh và người dân sử dụng xe đạp để nâng cao sức khỏe, bảo vệ môi trường nhằm góp phần xây dựng Pleiku trở thành Cao nguyên xanh vì sức khỏe./..

CTV Thy Huấn – Duy Tín (TP. Pleiku)


Lượt xem: 6

Trả lời