Tổng kết công tác thi đua Cụm thi đua các sở Văn hóa,Thể thao và Du lịch 5 tỉnh Tây Nguyên năm 2022

Cập nhật 11/11/2022, 17:11:46

Chiều nay (11/11), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Gia Lai, đơn vị Cụm trưởng Cụm thi đua các sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch 5 tỉnh Tây Nguyên năm 2022 đã tổ chức Hội nghị Tổng kết thi đua và ký kết Chương trình hợp tác phát triển Văn hóa, Thể thao và Du lịch giai đoạn 2022 – 2025. Đồng chí Huỳnh Thế Mạnh- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Gia Lai dự Hội nghị. Hội nghị có sự tham dự của đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh:Gia Lai, Kon Tum, Đắk Lắk, Đắk Nông và Lâm Đồng.

Năm 2022, dù vẫn còn ảnh hưởng bởi đại dịch Covid – 19, nhiều hoạt động văn hoá, thể thao và du lịch được tổ chức hạn chế, khách du lịch sụt giảm ở cả 5 tỉnh khu vực Tây Nguyên, tuy nhiên Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh đã chủ động, sáng tạo, vượt khó, triển khai thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Các địa phương đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền chào mừng các ngày lễ lớn, các sự kiện quan trọng của đất nước, của tỉnh. Công tác giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa dân tộc, trùng tu, tôn tạo di tích văn hóa, lịch sử trên địa bàn các tỉnh đã được các cấp, các ngành quan tâm triển khai hiệu quả. Cả 5 tỉnh Tây Nguyên đều đã tổ chức thành công Đại hội TDTT cấp tỉnh theo kế hoạch và chuẩn bị lực lượng vận động viên tham gia thi đấu tại Đại hội TDTT toàn quốc. Trên lĩnh vực du lịch, 5 tỉnh Tây Nguyên đã đón tổng cộng gần 8 triệu lượt khách tham quan, du lịch trong năm 2022, trong đó có trên 160 ngàn lượt khách quốc tế.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, thống nhất thông qua các nội dung và tiến hành ký kết hợp tác về phát triển Văn hóa, Thể thao và Du lịch 5 tỉnh Tây Nguyên, giai đoạn 2022 – 2025. Các đơn vị cũng đã tổ chức ký kết giao ước thi đua và thông qua các nội dung phát động thi đua năm 2023.

Dịp này, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Gia Lai, đơn vị Cụm trưởng Cụm thi đua năm 2022 cũng đã bàn giao nhiệm vụ Cụm trưởng Cụm thi đua năm 2023 cho Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk./.

Quốc Linh – Minh Trung


Lượt xem: 29

Trả lời