Tổng kết công tác năm 2022 các hội đặc thù thuộc lĩnh vực khoa giáo-văn xã

Cập nhật 29/12/2022, 18:12:41

Chiều 29/12, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thanh Lịch chủ trì Hội nghị giao ban tổng kết công tác năm 2022; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023 của khối các hội đặc thù thuộc lĩnh vực khoa giáo-văn xã.

Tại Hội nghị, đại diện các hội đặc thù thuộc lĩnh vực khoa giáo-văn xã đã tập trung đánh giá kết quả thực hiện công tác năm 2022 và một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023; đồng thời làm rõ những khó khăn, vướng mắc và đề xuất hướng giải quyết, tháo gỡ cũng như đánh giá công tác phối hợp giữa các hội với các sở, ngành liên quan trong thời gian qua.

Trên cơ sở các ý kiến tại Hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thanh Lịch ghi nhận kết quả đạt được của các hội đặc thù thuộc lĩnh vực khoa giáo-văn xã trong năm 2022 và đề nghị các hội tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa công tác trong năm 2023. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thanh Lịch đề nghị các sở, ngành được giao phụ trách các hội đặc thù tăng cường vai trò và công tác tham mưu cho UBND tỉnh trong hoạt động của các hội. Sở Nội vụ tham mưu UBND tỉnh giải quyết các vướng mắc về quản lý công tác hội và bộ máy hoạt động của các hội; khẩn trương tham mưu UBND tỉnh đề xuất HĐND tỉnh ban hành nghị quyết về công tác này; cố gắng hoàn thành công tác tham mưu trong tháng 01/2023. Đồng thời khẩn trương rà soát các vướng mắc của các hội để tháo gỡ trong thời gian tới./.

Mỹ Tiến – Ksor Tuối


Lượt xem: 5

Trả lời