Tọa đàm Kết nối đầu tư vào Gia Lai năm 2020.

Cập nhật 12/12/2020, 07:12:48

Chiều 11-12, tại FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc, tỉnh Vĩnh Phúc, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Gia Lai phối hợp với Câu lạc bộ Doanh nhân Sao Đỏ, tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức Tọa đàm “Kết nối đầu tư vào Gia Lai năm 2020”. Tham dự buổi Tọa đàm về phía Gia Lai có các đồng chí: Hồ Văn Niên- Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí Thư tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Võ Ngọc Thành- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đỗ Tiến Đông- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành chức năng. Về phía Câu lạc bộ Doanh nhân Sao Đỏ có đồng chí Nguyễn Cảnh Hồng – Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân Sao Đỏ, tỉnh Vĩnh Phúc; Cùng sự tham gia khoảng 150 doanh nghiệp của Câu lạc bộ Doanh nhân Sao Đỏ, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội và Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai.

Trước khi vào buổi Tọa đàm, các đại biểu tham dự đã được xem phim “Tiềm năng Gia Lai và cơ hội đầu tư cho các doanh nghiệp”, giới thiệu tổng thể về Gia Lai, tiềm năng thế mạnh và các lĩnh vực mà Gia Lai mời gọi thu hút đầu tư, cùng các chính sách ưu tiên của địa phương dành cho các doanh nghiệp khi đến đầu tư tại Gia Lai.

Các đại biểu đều đáng giá cao về tiềm năng thế mạnh và nguồn tài nguyên mà Gia Lai được thiên nhiên ưu đãi ban tặng, cũng như tốc độ phát triển kinh tế xã hội ngày càng cao, là điểm đến hấp dẫn đối với nhà đầu tư, các đơn vị doanh nghiệp.

Sau chương trình giới thiệu tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, buổi Tọa đàm đã dành thời gian để các nhà đầu tư trao đổi, tìm hiểu những thông tin liên quan tới cơ chế, chính sách ưu đãi của tỉnh Gia Lai đối với nhà đầu tư và doanh nghiệp. Tiếp theo đó là chương trình ký kết hợp tác đầu tư giữa UBND tỉnh Gia Lai với Câu lạc bộ Doanh nhân Sao Đỏ; Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai với Hội Doanh nghiệp nhân trẻ Hà Nội; Sở Kế hoạch và Đầu tư với Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC, Công ty Cổ phần Tập đoàn Alphanam, Công ty TNHH Phú Thái Holdings, Công ty Cổ phần Eurowindow Holdings; Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chi nhánh Gia Lai và Công ty Cổ phần Đầu tư Alphanam.

Chương trình Tọa đàm “Kết nối đầu tư vào Gia Lai năm 2020” lần này là cơ hội để các nhà doanh nghiệp phía Bắc tham gia khảo sát, ký kết triển khai thực hiện các dự án tại Gia Lai, hợp tác đầu tư cùng phát triển, đem lại hiệu quả kinh tế cao./.

Ngọc Ánh, Thanh Sáng


Lượt xem: 58

Trả lời