Tổ chức sân chơi tuyên truyền An toàn giao thông và phòng chống tai nạn thương tích cho thiếu nhi xã Kông Bờ La, huyện Kbang

Cập nhật 09/12/2021, 09:12:18

Chiều ngày 9/12, Trung tâm hoạt động thanh thiếu niên (TT HĐ TTN) tỉnh phối hợp với Huyện đoàn Kbang tổ chức sân chơi tuyên truyền “An toàn giao thông và phòng chống tai nạn thương tích, an ninh học đường” cho hơn 100 thiếu nhi trên địa bàn xã Kông Bờ La, huyện Kbang.

Tại chương trình, các em được chia ra làm 3 đội chơi để thi trả lời nhanh các câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến các vấn đề như: an ninh học đường, an toàn giao thông, phòng chống tai nạn thương tích; thi ghép tranh với các chủ đề như: phòng chống Covid-19, phòng chống đuối nước, tai nạn giao thông… Bên cạnh các phần thi, các em còn được tham gia nhiều trò chơi vận động vui tươi, thú vị. Thông qua các hoạt động này không chỉ tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thiếu nhi mà còn thiết thực tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông, tai nạn thương tích và đảm bảo an ninh học đường trong thiếu nhi đồng bào dân tộc thiểu số. Dịp này, TT HĐTTN tỉnh đã trao 20 suất quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt, mỗi suất quà trị giá 300.000đ./.

CTV Đức Thành


Lượt xem: 5

Trả lời