Tổ chức chấm điểm các sản phẩm, mô hình tham dự Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Gia Lai lần thứ 8 năm 2020

Cập nhật 11/8/2020, 17:08:55

Sáng 11/8, tại Văn phòng Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh, Ban Tổ chức Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh lần thứ 8, năm 2020 tổ chức chấm điểm các sản phẩm, mô hình tham dự cuộc thi.

Cuộc thi năm nay có 30 sản phẩm, mô hình tham gia, thuộc 4 lĩnh vực gồm: các dụng cụ sinh hoạt gia đình và bảo vệ môi trường, phát triển kinh tế; phần mềm tin học; đồ dùng dành cho học tập và đồ chơi trẻ em. Để công tác chấm điểm, đánh giá được thực hiện chặt chẽ hơn, BTC cuộc thi năm nay quyết định thành lập 2 hội đồng giám khảo chấm điểm riêng gắn với các lĩnh vực được các mô hình, sản phẩm dự thi. Trong thang điểm chấm, tính mới và tính sáng tạo của các mô hình, sản phẩm sẽ có khung điểm cao nhất. Việc chấm thi sẽ được thực hiện từ ngày 11 đến ngày 17/8/2020. Theo đánh giá sơ bộ của BTC, số lượng và chất lượng của các sản phẩm, mô hình tham dự cuộc thi năm nay cao hơn năm trước, trong đó, số lượng các sản phẩm, mô hình tham dự cuộc thi tăng gấp đôi so với năm 2019./.

Ngô Thanh, R’Piên


Lượt xem: 181

Trả lời