Tiếp tục diễn ra các trận vòng loại giai đoạn 1 ở nội dung đồng đội nam và đồng đội nữ

Cập nhật 12/7/2022, 16:07:09

Chiều nay, (ngày 12/7) giải vô địch bóng bàn Quốc gia Báo Nhân dân lần thứ 40 năm 2022 tiếp tục diễn ra với các cuộc so tài ở nội dung đồng đội nam, đồng đội nữ thuộc vòng loại giai đoạn 1.

Trước đó vào sáng nay, các cuộc tranh tài ở nội dung đồng đội nam, đồng đội nữ thuộc vòng loại giai đoạn 1 đã kết thúc. Trong buổi thi đấu chiều nay, ở nội dung đồng đội nữ, các cô gái đến từ Tây Ninh tiếp tục có chiến thắng thứ 2 khi vượt qua Đồng Nai 1 với tỉ số 3 – 0. Trong khi đó, Tp. Hồ Chí Minh 1 thắng Hà Nội 2 tỉ số 3 – 1; Hải Dương – Long Hải 1 thắng Hải Phòng tỉ số 3 – 0; trận đấu giữa Hà Nội 1 và Tiền Giang kết thúc với tỉ số 3 – 1 nghiêng về Hà Nội 1. Trong khi đó, nữ Hà Nội 2 vượt qua nữ Công an 2 với tỉ số 3 – 0.

Ở nội dung đồng đội nam, các VĐV đến từ đội Quân đội 1 đã thắng Lâm Đồng 1 với tỉ số 3 – 0. Đồng Nai 1 cũng vượt qua Hà Nội 3 với cùng tỉ số trên. Còn 3 – 2 là tỉ số cuối cùng trong trận đấu giữa Đà Nẵng 1 và Hải Dương – Long Hải 3.

Tối nay, Lễ Khai mạc giải vô địch bóng bàn Quốc gia Báo Nhân dân lần thứ 40 năm 2022 sẽ được diễn ra tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Gia Lai. Ngay sau Lễ khai mạc là trận đấu đáng chú ý giữa đội chủ nhà Tín Phát Gia Lai và Hải Dương – Long Hải 1 ở nội dung đồng đội nam thuộc vòng loại giai đoạn 1. Cùng với đó là khá nhiều màn so tài đáng chú ý khác ở các nội dung đồng đội nam và đồng đội nữ cũng ở vòng loại giai đoạn 1. Thông tin đáng chú ý khác về giải đấu sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật trong các bản tin Thời sự tiếp theo./.

 Quốc Linh, Phi Long


Lượt xem: 3

Trả lời