Tập thể Ban Thường vụ Tỉnh ủy làm việc với Công ty cổ phần Tập đoàn FLC nghe trình bày phương án quy hoạch đối với một số dự án đã được thống nhất chủ trương cho nghiên cứu

Cập nhật 27/2/2019, 07:02:47

Chiều 26/2, tập thể Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Công ty cổ phần Tập đoàn FLC để nghe trình bày phương án quy hoạch đối với một số dự án đã được cho chủ trương thống nhất nghiên cứu trên địa bàn TP.Pleiku. Đồng chí Dương Văn Trang – Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì buổi làm việc. Cùng tham dự có lãnh đạo UBND tỉnh, một số sở, ngành liên quan và UBND TP.Pleiku.

Tại buổi làm việc, Tập đoàn FLC và các đơn vị tư vấn đã trình bày các phương án quy hoạch chi tiết, quy hoạch phân khu đối với 3 dự án đã được tập thể Ban Thường vụ Tỉnh ủy thống nhất cho chủ trương nghiên cứu, lập đồ án quy hoạch trên địa bàn TP. Pleiku.

Sau khi nghe Tập đoàn FLC, các đơn vị tư vấn trình bày phương án quy hoạch và trên cơ sở ý kiến tham gia của các đại biểu tham dự buổi làm việc, tập thể Ban Thường vụ cơ bản thống nhất phương án quy hoạch tổng thể đối với từng dự án. Kết luận buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang đề nghị nhà đầu tư và đơn vị thiết kế có những điều chỉnh cho phù hợp với ý kiến đã được tham gia; đồng thời, tiếp tục triển khai các bước theo quy định. Đối với các sở, ngành và UBND TP.Pleiku phối hợp, tạo điều kiện cho nhà đầu tư trong việc hoàn thiện các phương án quy hoạch./.

 Đức Hải, Duy Linh


Lượt xem: 30

Trả lời