Tăng cường sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 và dịch vụ bưu chính  công ích

Cập nhật 23/2/2021, 14:02:17

Để tiếp tục tăng cường sử dụng dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) mức độ 3 và 4, dịch vụ bưu chính công ích (BCCI); đảm bảo việc giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) cho tổ chức, cá nhân được thuận lợi, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, tránh tình trạng tập trung đông người tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh; Bộ phận Một cửa cấp huyện, cấp xã trong giai đoạn phòng, chống dịch bệnh Covid-19 hiện nay, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai (Sở TT&TT) đề nghị các sở, ban, ngành cấp tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố và Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh tiếp tục chỉ đạo công chức, đơn vị chức năng có liên quan tổ chức thực hiện tốt các nội dung hướng dẫn tăng cường sử dụng DVCTT mức độ 3 và 4, dịch vụ BCCI của Sở TT&TT tại Công văn số 144/STTTT-BCVT.

Bưu điện tỉnh Gia Lai tiếp tục thực hiện nghiêm túc ý kiến chỉ đạo của Sở TT&TT tại  Công văn số 144/STTTT-BCVT, trong đó lưu ý các nội dung sau:  Báo cáo kết quả đề xuất với cơ quan quản lý cấp trên xem xét, giảm giá cước tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ BCCI về Sở trước ngày 25/02/2021. Phối hợp với Sở TT&TT vận chuyển, phát hành tờ gấp tuyên truyền tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ BCCI do Sở TT&TT biên soạn đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và các địa phương (cấp huyện, cấp xã) trước ngày 25/02/2021./.

BT: Thiên Thanh


Lượt xem: 2

Trả lời