Sôi động không khí thể thao học đường

Cập nhật 20/12/2023, 05:12:05

Sau Lễ Khai mạc hoành tráng và ấn tượng, hầu hết các môn thi đấu trong khuôn khổ Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Gia Lai lần thứ XI đều đồng loạt diễn ra với những cuộc tranh tài hấp dẫn, sôi động và mang đậm không khí thể thao học đường.

Với trên 250 vận động viên tham gia tranh tài 2 ở nội dung: Bơi ếch và Bơi tự do nam nữ ở nhiều cự ly và nhóm tuổi khác nhau, Bơi là một trong những môn thể thao có nhiều VĐV đăng ký thi đấu nhất tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Gia Lai lần thứ XI. Dưới sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên, các vận động viên đã nỗ lực hết mình để chinh phục đường đua xanh trong khoảng thời gian ngắn nhất ở nội dung tham gia.

VĐV Huỳnh Phúc Hải – Đoàn VĐV Phòng GD & ĐT huyện Phú Thiện bày tỏ: “Lần đầu tiên đi thi tỉnh thì cháu thấy hơi mới. Nếu không đạt giải thì cũng không sao vì đây là lần đầu tham gia. Với lại tham gia thì thấy cảm giác mới hơn và được quen nhiều bạn bè hơn”

VĐV Nguyễn Trần Anh Khôi – Đoàn VĐV Phòng GD & ĐT thị xã Ayun Pa nói: “Con thấy các bạn khác bơi rất giỏi và mạnh”.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 10/12 môn thi đấu trong khuôn khổ Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Gia Lai lần thứ XI diễn ra. Vì đây là ngày hội thể thao học đường diễn ra 4 năm một lần, nên các đơn vị tham gia đều có sự chuẩn bị kĩ lưỡng về lực lượng. Do đó, các môn thi đấu diễn ra hết sức hấp dẫn và kịch tính.

VĐV Võ Nguyễn Trúc Anh – Môn Cầu lông, Đoàn VĐV Phòng GD & ĐT thị xã Ayun Pa chia sẻ: “Các VĐV tham gia lần này đều khá mạnh nên con cũng không đặt mục tiêu gì nhiều, chỉ cố gắng thi đấu hết sức mình cũng như để giao lưu cùng các bạn”.

Các môn thi đấu tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Gia Lai lần thứ XI sẽ tiếp tục diễn ra đến ngày 23 tháng 12 với không khí thể thao học đường đầy sôi động. Ngoài niềm vui chiến thắng, thì với các VĐV trong những ngày này, được gặp gỡ, giao lưu với bạn bè cùng lứa tuổi cũng là một niềm vui, kỉ niệm đẹp. Qua đó góp phần thắt chặt tình đoàn kết giữa các học sinh trên địa bàn tỉnh./.

Quốc Linh – Minh Trung


Lượt xem: 9

Trả lời