Sở LĐ-TB&XH tổ chức Hội nghị đại biểu cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm 2020

Cập nhật 08/1/2020, 17:01:21

Chiều 8/1, Sở LĐ-TB&XH tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động (CBCCVC-LĐ) năm 2020 nhằm tổng kết công tác năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020.

Theo đó, năm 2019, ngành LĐ-TB&XH đã tập trung thực hiện và hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu được giao. Trong năm, số lao động được giải quyết việc làm trên 25.500 người, tăng so với cùng kỳ năm trước. Công tác quản lý nhà nước về giáo dục nghề nghiệp tiếp tục được chú trọng. Ngành cũng đã tập trung tham mưu đề xuất góp phần đạt lỷ lệ giảm nghèo của tỉnh. Phong trào đền ơn đáp nghĩa, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công tiếp tục được thực hiện đầy đủ. Công tác bảo trợ xã hội, bảo vệ chăm sóc trẻ em, bình đẳng giới, phòng chống tệ nạn xã hội được triển khai tích cực. Đặc biệt, trong năm, công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho CBCCVC- LĐ của ngành tiếp tục được quan tâm. Trong đó, việc thực hiện quy chế dân chủ đã mang lại hiệu quả tích cực, giúp đội ngũ CBCCVC-LĐ hăng hái thi đua, góp phần giúp ngành hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phát huy kết quả đạt được, trong năm 2020, ngành đề ra nhiều nhiệm vụ, chỉ tiêu quan trọng như phấn đấu tạo việc làm cho 25.500 lao động, giảm 2,54%tỷ lệ hộ nghèo, 100% đoàn viên Công đoàn tham gia tốt các phong trào thi đua yêu nước, 90% trở lên cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tham gia học tập nâng cao trình độ về mọi mặt./.

Ngô Thanh, Thanh Sáng


Lượt xem: 14

Trả lời