Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức hành trình về nguồn thăm Khu di tích lịch sử cách mạng của tỉnh – Khu 10, xã Krong

Cập nhật 20/5/2019, 13:05:24

Nhân kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2019), Sở Lao động – Thương binh và Xã hội vừa tổ chức chuyến hành trình về thăm Khu di tích lịch sử cách mạng của tỉnh – Khu 10, xã Krong, huyện Kbang.

Dịp này, cán bộ, công nhân viên chức, người lao động của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã đến dâng hoa, dâng hương tại nhà bia ở Khu di tích lịch sử cách mạng của tỉnh. Khu di tích này là nơi các cơ quan đầu não của tỉnh Gia Lai đã đứng chân trong suốt 20 năm cuối của cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước (1955 – 1975). Việc tổ chức chuyến hành trình về nguồn này là nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, bồi đắp lý tưởng để mỗi cán bộ, công nhân viên chức, người lao động của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh thấy được trách nhiệm của lớp người đi sau; để từ đó không ngừng phấn đấu, rèn luyện nâng cao bản lĩnh chính trị, đạo đức, lối sống và trình độ nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh cũng đã trao tặng 20 suất quà cho các gia đình chính sách, người có công và các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Krong; mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng. Đồng thời, đơn vị cũng đã tổ chức trồng cây xanh trong khuôn viên Khu di tích lịch sử cách mạng của tỉnh.

Trước khi hành trình về Khu 10, xã Krong, cán bộ, công nhân viên chức, người lao động Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh đã đến dâng hoa, dâng hương tại Đền Tưởng niệm Liệt sỹ Ka Nak ở thị trấn Kbang, huyện Kbang./.                                                                                                                        Đức Hải


Lượt xem: 20

Trả lời