Sở Giao thông Vận tải Gia Lai tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở xã Đak Krong, huyện Đak Đoa

Cập nhật 12/9/2017, 08:09:06

Sáng ngày 11/9, trong buổi chào cờ đầu tiên của năm học mới 2017-2018, đại diện Sở Giao thông Vận tải Gia Lai đã đến thăm và tặng quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Đak Krong (huyện Đak Đoa). Tổng giá trị quà tặng gần 60 triệu đồng được huy động từ các doanh nghiệp trong ngành giao thông vận tải và cán bộ, công nhân viên trong đơn vị.

Sau khi ân cần hỏi thăm, động viên các cháu học sinh cố gắng, học tập tốt, Đoàn công tác của Sở Giao thông Vận tải đã trao tặng 19 xe đạp (trị giá mỗi chiếc  gần 1,4 triệu đồng) cho 19 học sinh lớp 4 và lớp 5 là con em thuộc diện hộ nghèo ở các làng xa trường, nhưng không có xe đi học.  Đoàn công tác cũng đã đến thăm 2 điểm trường của Trường Tiểu học Đak Krong tại làng Ăng Lẽ, Đak Joh và trạo tặng 75 suất quà gồm sách vở, dụng cụ học tập, quần áo học sinh cùng tiền học bổng cho 75 cháu học sinh các lớp 1,2,3 với tổng giá trị gần 35 triệu đồng.

Được biết, Trường Tiểu học Đak Krong có tổng số 702 học sinh, trong đó có đến 348 học sinh dân tộc thiểu số và 122 học sinh thuộc hộ nghèo, điều kiện đời sống kinh tế còn nhiều khó khăn. Những phần quà của Sở Giao thông Vận tải Gia Lai trao tặng đã phần nào hỗ trợ, tạo điều kiện cho các em học sinh có phương tiện, đồ dùng phục vụ công tác học tập.

Đoàn Bình; Thanh Sáng


Lượt xem: 39

Trả lời