Sở Công thương Gia Lai: Tọa đàm kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Công Thương

Cập nhật 14/5/2021, 18:05:12

Chiều 14/5, Sở Công Thương Gia Lai đã tổ chức buổi lễ tọa đàm kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Công thương. Dự buổi tọa đàm có đồng chí Đỗ Tiến Đông, Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, lãnh đạo Ban Thi đua Khen tỉnh và hơn 50 cán bộ, công chức của ngành.

Tại buổi lễ tọa đàm, các cán bộ, công chức ngành Công Thương Gia Lai đã cùng ôn lại truyền thống 70 năm đầy khó khăn, gian khổ nhưng không kém phần vẻ vang, tự hào. Trải qua một chặng đường dài hình thành, xây dựng và phát triển, ngành Công Thương Gia Lai đã có những đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, đế quốc Mỹ, cũng như trong sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nước thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, hội nhập kinh tế quốc tế.Dưới sự quản lý, điều hành, và định hướng, thực thi chính sách của ngành Công Thương về các lĩnh vực kinh tế trọng yếu của tỉnh, giá trị sản xuất công nghiệp, tổng mức lưu chuyển hàng hóa bán lẻ và kim ngạch xuất khẩu của tỉnh có những bước phát triển đáng kể, giá trị sản xuất kinh doanh tăng cao theo từng giai đoạn.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Đỗ Tiến Đông, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã ghi nhận, biểu dương những kết quả ngành Công Thương đã đạt được trong 70 năm qua. Nhất là trong giai đoạn gần đây, Sở đã có những tham mưu đề xuất để Tỉnh ủy, UBND tỉnh có những chính sách phát triển kinh tế của tỉnh phù hợp với xu thế hội nhập, phát triển trong giai đoạn mới. Đồng thời, đồng chí mong muốn cán bộ, công chức ngành tiếp tục có những đóng góp tốt hơn cho sự phát triển của tỉnh.Tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Tiến Đông đã thay mặt UBND tỉnh trao Cờ “Vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tỉnh Gia Lai” cho Sở Công thương Gia Lai, trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 5 tập thể và 4 cá nhân của ngành.

 Ngọc Hà, Viễn Khánh


Lượt xem: 17

Trả lời