Sập giàn giáo khi đang làm nhà khiến 2 người thương vong

Cập nhật 11/6/2019, 08:06:21

Vào lúc 11h30 phút trưa ngày 10.6, tại phường Phù Đổng, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai đã xảy ra một vụ tai nạn lao động khiến 1 người chết và 1 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, ông Huỳnh Công Bằng (sinh năm 1965, trú tại Hẻm 322, đường Lê Lợi, phường Hội Thương, thành phố Pleiku) nhận thầu xây dựng căn nhà tại địa chỉ 13/36 đường Chu Văn An, thành phố Pleiku, Tổ 5, phường Phù Đổng, thành phố Pleiku. Trong quá trình đổ bê tông vào sáng 10.6, ông Bằng phát hiện một phần phía sau nhà xuất hiện lỗi nên đã cùng với những người làm công tiến hành khắc phục. Đến khoảng 11h cùng ngày, khi nhiều người đang sửa chữa thì giàn giáo bất ngờ bị sập, đè vào ông Bằng và ông Nguyễn Đức Quang (sinh năm 1967, trú tại phường Hoa Lư, thành phố Pleiku) khiến 2 người mắc kẹt.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng Công an thành phố Pleiku đã phối hợp cùng phòng Cảnh sát cơ động và phòng Cảnh sát Phòng cháy Chữa cháy và Cứu nạn Cứu hộ (Công an tỉnh Gia Lai) đến hiện trường tiến hành công tác cứu hộ các nạn nhân. Đến khoảng 11 giờ 30 phút, ông Quang đã được cứu hộ thành công, đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh với vết thương chấn thương cột sống và hiện đã tỉnh táo. Tuy nhiên đến khoảng 13 giờ 30 phút cùng ngày, lực lượng chức năng đã phát hiện ông Bằng tử vong, thi thể bị biến dạng và phải rất khó khăn, lực lượng chức năng mới đưa được thi thể ông Bằng ra khỏi lớp bê tông.

Hiện Công an thành phố Pleiku đang phối hợp cùng các lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc./.

Đoàn Bình


Lượt xem: 27

Trả lời