Phụ nữ Gia Lai hưởng ứng “Tuần lễ áo dài”

Cập nhật 06/3/2023, 10:03:12

Hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” do TW Hội LHPN Việt Nam phát động trên toàn quốc từ ngày 1 đến ngày 8.3 nhân Kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8-3) và 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, rất nhiều cán bộ, hội viên, phụ nữ, nữ công chức, viên chức trong tỉnh Gia Lai đã đồng loạt mặc áo dài trong giờ làm việc.

Ghi nhận trong ngày đầu tuần, nhiều nữ cán bộ, đoàn viên, hội viên công đoàn, phụ nữ, người lao động nữ ở các cơ quan, đơn vị trong tỉnh Gia Lai đều rất phấn khởi hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài”, các chị duyên dáng, tự tin trong tà áo dài đi làm việc tại công sở. Ngoài ra, nhiều đơn vị đã tổ chức cuộc thi “Duyên dáng áo dài qua ảnh”, hay đồng diễn dân vũ trong trang phục áo dài. Bên cạnh đó lồng ghép hoạt động này vào trong hội nghị cũng như các sự kiện quan trọng của cơ quan và địa phương. Đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền các hoạt động của “Tuần lễ Áo dài” trên các phương tiện thông tin đại chúng và các kênh truyền thông nhằm khẳng định giá trị, vị thế của Áo dài Việt Nam trong toàn xã hội.

“Tuần lễ Áo dài” là một trong những hoạt động thường niên được Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động trên toàn quốc nhằm tiếp tục tạo hiệu ứng lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng về lịch sử, giá trị của Áo dài Việt Nam; được hội viên, phụ nữ cả nước hưởng ứng tích cực, tạo không khí vui tươi, phấn khởi; qua đó tiếp tục khơi dậy trách nhiệm gìn giữ, phát huy di sản văn hóa Việt Nam./.

 Linh Chi – Bá Bính – Mỹ Đức


Lượt xem: 34

Trả lời