Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hoàng chủ trì cuộc họp nghe Sở Kế hoạch và Đầu tư báo cáo việc chuẩn bị tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư với Trường ĐH Tôn Đức Thắng

Cập nhật 17/10/2018, 08:10:49

Chiều 16.10 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hoàng đã chủ trì cuộc họp nghe lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư báo cáo việc chuẩn bị tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2018 do Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Trường Đại học Tôn Đức Thắng Tp.Hồ Chí Minh tổ chức.

Theo báo cáo của Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, Hội nghị dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 23.11.2018 tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng với quy mô hơn 300 khách mời. Trong khuôn khổ chương trình Hội nghị sẽ có 2 phần: Khai mạc triển lãm trưng bày sản phẩm các doanh nghiệp tham gia Hội nghị xúc tiến đầu tư vào tỉnh Gia Lai năm 2018 và Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Gia Lai năm 2018. Tại Hội nghị lần này, Gia Lai sẽ tiếp tục giới thiệu quả bá hình ảnh con người, miền đất Gia Lai cũng như các tiềm năng, thế mạnh của tỉnh và các cơ chế chính sách thu hút đầu tư vào địa bàn. Hội nghị cũng dành thời gian để lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo một số sở, ngành gặp gỡ, trao đổi với các doanh nghiệp về những vấn đề doanh nghiệp đang quan tâm.

Trên cơ sở báo cáo của lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư, ý kiến tham gia của một số sở, ngành, đơn vị, địa phương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hoàng đã tham gia góp ý một số nội dung liên quan, trong đó lưu ý về phần triển lãm trưng bày sản phẩm cần lựa chọn các sản phẩm đặc trưng theo tiêu chí mỗi xã một sản phẩm; rà soát lại danh mục dự án sẽ cấp Giấy chứng nhận đầu tư và danh mục các dự án sẽ ký biên bản ghi nhớ tại Hội nghị. Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông chuẩn bị hai cuộc họp báo tại Gia Lai và Tp.Hồ Chí Minh trước khi Hội nghị diễn ra khoảng 15 ngày. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền về Hội nghị cũng như các tiềm năng, thế mạnh của tỉnh.

Hồng Uyên, Viễn Khánh


Lượt xem: 32

Trả lời