Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung tặng hơn 110 suất quà cho người dân xã Sơn Lang

Cập nhật 12/4/2023, 10:04:08

Tiếp tục chương trình công tác tại huyện Kbang, tối 11 tháng 4, Đoàn Công tác của Tỉnh ủy do Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung làm trưởng đoàn đã tham gia giao lưu văn nghệ với nhân dân làng Srắt, xã Sơn Lang, huyện Kbang. Cùng tham dự đêm giao lưu có đồng chí Hà Sơn Nhin, nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành trong tỉnh, Thường trực Huyện ủy, lãnh đạo UBND huyện Kbang và đông đảo bà con nhân dân làng Srắt, xã Sơn Lang, huyện Kbang.

Tại đêm giao lưu, các nghệ sĩ, diễn viên đến từ Đội Tuyên truyền lưu động của Nhà hát ca múa nhạc Tổng hợp Đam San và Đội Công tác Tuyên truyền văn hóa cơ sở Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã mang đến nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước. Nhân dân làng Srắt cũng giao lưu với các tiết mục hát múa, biểu diễn cồng chiêng mang đậm bản sắc văn hóa truyền thống của người Bahnar.

Dịp này, Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung đã trao tặng 1 căn nhà tình nghĩa trị giá 70 triệu đồng cho hộ gia đình anh Đinh Văn Đời và chị Đinh Thị Ny là hộ đặc biệt khó khăn ở làng Srắt và hơn 60 suất quà cho hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách của 2 làng Srắt và Đăk A Sêl, xã Sơn Lang. Cùng với đó, Công ty Cổ phần dịch vụ Du lịch C-Travel Gia Lai cũng tặng 50 suất quà cho hộ nghèo, cận nghèo, chính sách của 2 làng Srắtvà Đăk A Sêl. Tất cả các suất quà đều có trị giá 1,5 triệu đồng, trong đó 1 triệu đồng tiền mặt.

Kết thúc đêm giao lưu, bên ánh lửa trại bập bùng các nghệ nhận cồng chiêng của làng Srắt đã trình diễn những tiết mục cồng chiêng đặc sắc của dân tộc Banar để gửi tặng các thành viên trong đoàn công tác của Tỉnh ủy Gia Lai. Qua đó củng cố và thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết gắn bó giữa cấp ủy, chính quyền với nhân dân làng Srắt, xã Sơn Lang, huyện Kbang./.

Quốc Linh – Huy Toàn


Lượt xem: 3

Trả lời