Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành thăm và chúc mừng Liên đoàn Lao động tỉnh nhân dịp 75 năm ngày thành lập

Cập nhật 26/10/2020, 14:10:27

Sáng nay (26/10), Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành đã đến thăm và chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Liên đoàn Lao động tỉnh nhân kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Công đoàn tỉnh Gia Lai  (28/10/1945-28/10/2020).
Cùng đến thăm và chúc mừng có đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Hội Nông dân, Tỉnh đoàn.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh và các tổ chức chính trị, đoàn thể xã hội, đồng chí Võ Ngọc Thành đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến đội ngũ những người làm công tác công đoàn, đồng thời ghi nhận, biểu dương những nỗ lực của tổ chức công đoàn trong thời gian qua. Trải qua 75 năm xây dựng và trưởng thành, Liên đoàn Lao động tỉnh đã không ngừng phát huy tốt vai trò, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn trong việc chăm lo đời sống, đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động. Phát huy những kết quả đạt được, đồng chí Võ Ngọc Thành mong muốn tập thể lãnh đạo, cán bộ Liên đoàn Lao động tỉnh tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, phát huy tính năng động, sáng tạo để tạo nên sự bứt phá mới trong thời gian tới, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, toàn diện, tiếp tục là cánh tay đắc lực của Đảng, góp phần quan trọng vào ổn định chính trị, xã hội, phát triển kinh tế – xã hội trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt trong nhiệm kỳ mới, theo Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 – 2025 đặt ra, phấn đấu đến năm 2030 Gia Lai sẽ trở thành vùng động lực của Tây Nguyên. Để đạt được mục tiêu này, Gia Lai đã và đang tập trung khai thác có hiệu quả các tiềm năng, lợi thế về  phát triển nông nghiệp công nghệ cao, chế biến, năng lượng tái tạo và phát triển du lịch. Với định hướng như vậy, dự báo làn sóng đầu tư vào Gia Lai sẽ không ngừng tăng cao, do đó đòi hỏi tổ chức công đoàn cần nêu cao vai trò, nhiệm vụ của mình trong tình hình mới. Trong đó cần quan tâm đến mối quan hệ giữa doanh nghiệp với công nhân, người lao động và ngược lại để kịp thời xử lý những mâu thuẫn, phát sinh xảy ra, góp phần ổn định đời sống cho công nhân – người lao động, tạo tâm lý yên tâm cho nhà đầu tư về một môi trường đầu tư an toàn, ổn định.

Thay mặt Liên đoàn Lao động tỉnh, bà Trần Lệ Nhung – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã cảm ơn Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và các tổ chức chính trị, đoàn thể xã hội, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã luôn quan tâm, ủng hộ các phong trào hoạt động của tổ chức công đoàn trong thời gian qua, đồng thời hứa sẽ tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Võ Ngọc Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và tiếp tục có những đổi mới về phương thức hoạt động để ngày càng phát huy tốt vai trò của mình, đi đầu trong mọi phong trào, hoạt động, tất cả vì mục tiêu quyền lợi chính đáng của người lao động.

Hồng Uyên, Minh Trí


Lượt xem: 31

Trả lời