Phó Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành thăm, chúc mừng các đơn vị quân đội

Cập nhật 19/12/2019, 08:12:04

Kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22.12.1944-22.12.2019) và 30 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22-12-1989 – 22-12-2019), chiều ngày 18.12, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, chiến sỹ Bộ Tư lệnh Quân đoàn 3; Phòng 10, Cục 11, Tổng Cục 2 – Bộ Quốc phòng và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Gia Lai. Cùng đi có lãnh đạo Sở Xây dựng, Sở Giao thông Vận tải.

Tại các đơn vị đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành nhấn mạnh: Kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 30 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự trưởng thành, lớn mạnh của quân đội ta dưới sự sáng lập, rèn luyện của Đảng, Bác Hồ kính yêu. Trải qua suốt chiều dài lịch sử, lớp lớp thế hệ cán bộ, chiến sỹ quân đội Nhân dân Việt Nam, trong đó có lực lượng vũ trang đứng chân trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã không tiếc máu xương, hiến dâng cho Tổ Quốc, tô thắm màu cờ dân tộc, đưa đất nước  đi đến ngày hòa bình thống nhất. Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành ghi nhận: Trong quá trình xây dựng tỉnh nhà ngày một phát triển như hôm nay có sự đóng góp rất lớn của các đơn vị quân đội, nhất là đã chung tay cùng với tỉnh thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ về xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, đảm bảo quốc phòng an ninh, giữ vững an ninh biên giới quốc gia. Nhờ đó, đến nay diện mạo nông thôn tại nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh đã đổi thay rõ nét; đời sống của nhân dân, nhất là đồng bào dân tộc thiểu số đã có nhiều khởi sắc và Gia Lai dần trở thành điểm đến của các nhà đầu tư. Để tiếp tục xây dựng Gia Lai ngày một giàu đẹp, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của các đơn vị quân đội, nhất là trên lĩnh vực xây dựng nông thôn mới.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành chúc cán bộ, chiến sỹ các đơn vị quân đội sức khỏe, luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, nhân dân giao phó.

Cảm ơn sự quan tâm của Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành, lãnh đạo các đơn vị hứa sẽ nỗ lực, sát cánh cùng chính quyền, nhân dân địa phương xây dựng tỉnh nhà ngày một phát triển,  hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quốc phòng an ninh trong tình hình mới…./.

Đoàn Bình, Minh Trung


Lượt xem: 59

Trả lời