Phó Bí thư Tỉnh ủy Châu Ngọc Tuấn thăm, tặng quà gia đình chính sách tại huyện Chư Sê

Cập nhật 25/7/2019, 08:07:21

Thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công tại huyện Chư Sê trong sáng 24/7, Phó Bí thư Tỉnh ủy Châu Ngọc Tuấn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình kinh tế và cuộc sống hằng ngày của các thương, bệnh binh, Mẹ VNAH cũng như thân nhân gia đình liệt sĩ.

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, Đảng, Nhà nước và chính quyền các cấp luôn ghi nhận những cống hiến, đóng góp, hy sinh của những người có công với cách mạng. Mong các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, tham gia nhiệt tình các hoạt động tại địa phương, nêu gương sáng cho con cháu học tập, noi theo. Cùng với đó, yêu cầu cấp ủy, chính quyền các cấp phải luôn quan tâm chăm lo về vật chất và tinh thần để các thương, bệnh binh, gia đình chính sách có cuộc sống ngày càng tốt hơn.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND và UBMTTQVN tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy đã trao tặng 5 phần quà của tỉnh, mỗi phần trị giá 1,2 triệu đồng và 5 phần quà của Thường trực Tỉnh ủy, mỗi phần quà trị giá 1,5 triệu đồng cho các thương, bệnh binh, gia đình chính sách tiêu biểu./.

Xuân Huy


Lượt xem: 18

Trả lời