Nhiều đơn vị tặng quà cho đồng bào nghèo

Cập nhật 29/1/2016, 13:01:15

 Chi nhánh Viettel Gia Lai trao 1.000 điện thoại và sim Viettel cho hộ nghèo và đồng bào dân tộc thiểu số; 

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển (BIDV) Chi nhánh Gia Lai tặng hơn 1.000 suất quà cho đồng bào nghèo và cán bộ chiến sỹ

 

 

Sáng 28/1/2016, tại huyện Đak Pơ, Chi nhánh Viettel Gia Lai tổ chức chương trình trao 1.000 điện thoại di động và sim Viettel cho hộ nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số tại 4 huyện Chư Pah, Đak Pơ, Ia Grai và Mang Yang.

 1.000 điện thoại di động và sim Viettel được Chi nhánh Viettel Gia Lai trao tặng lên tới 660 triệu đồng, mỗi sim điện thoại sau khi kích hoạt sẽ được tặng 60.000 đồng. Để chương trình phát huy giá trị nhân văn, hướng đến chung tay chăm lo để hộ nghèo, Viettel Gia Lai đã phối hợp chặt chẽ với chính quyền các địa phương, Sở Lao động -Thương binh và Xã hội lựa chọn, bình xét tiêu chí các hộ để được nhận phần quà. Được biết, chương trình “Trao tặng điện thoại di động, sim Viettel cho hộ nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số” được Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel tổ chức trên phạm vi toàn quốc với tổng giá trị hơn 41,5 tỷ đồng.

*Với mong muốn được chung tay cùng bà con nghèo và cán bộ chiến sỹ đón năm mới trong niềm hạnh phúc, nhân dịp này Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển (BIDV) Chi nhánh Gia Lai đã đi thăm, tặng quà tết ở một số huyện, thị xã và đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh. Đã có hơn 1.000 suất quà được BIDV Gia Lai trao trực tiếp cho các hộ nghèo thuộc các huyện Chư Pah, Đak Pơ, An Khê, Ayun Pa, Đak Đoa và một số đơn vị lực lượng vũ trang. Mỗi suất quà trị giá 300.000, bao gồm gạo và một số thực phẩm khác. Đây là một trong những hoạt động được BIDV duy trì đều đặn hàng năm, qua đó thể hiện tấm lòng và trách nhiệm của một doanh nghiệp luôn hướng về cộng đồng. 

Thu Huyền ( BT)


Lượt xem: 58

Trả lời