Người dân mong đợi được phục vụ tốt hơn trong giải quyết TTHC

Cập nhật 28/6/2022, 16:06:26

Dựa trên kết quả khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, công dân tại tỉnh Gia Lai, cho thấy năm 2021 có 3 mong muốn nhiều nhất của tổ chức, công dân kì vọng vào sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước.

Cụ thể, 54,6% người dân được hỏi mong muốn tiếp tục đơn giản hóa thủ tục hành chính, gần 49,2% mong đợi rút ngắn thời gian giải quyết và 47,7% người dân mong muốn tăng cường hơn nữa việc tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC qua đường bưu điện. Bên cạnh đó, người dân, tổ chức cũng mong muốn được cung ứng tốt hơn chất lượng dịch vụ công trực tuyến, cải thiện cơ sở vật chất, giảm phí/lệ phí giải quyết thủ tục hành chính. Như vậy, yếu tố thủ tục hành chính được người dân, tổ chức mong đợi cải cách nhiều nhất trong 5 yếu tố cơ bản của quá trình cung ứng dịch vụ hành chính công được khảo sát, gồm: tiếp cận dịch vụ, công chức giải quyết công việc, thủ tục hành chính, kết quả dịch vụ và việc giải quyết khiếu nại, phản ánh./.

 Minh Lý, Viễn Khánh


Lượt xem: 6

Trả lời