Nghiệm thu đề tài “Giải pháp xây dựng nếp sống văn minh đô thị và huy động đóng góp của người dân trong quá trình đô thị hóa tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai”.

Cập nhật 25/6/2019, 16:06:35

Sáng 25/6, Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức nghiệm thu đề tài “Giải pháp xây dựng nếp sống văn minh đô thị và huy động đóng góp của người dân trong quá trình đô thị hóa tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai”.

Đề tài do Phó Giáo sư, Tiến sỹ Khoa học Bùi Loan Thùy – Trường Đại học Tôn Đức Thắng – TP HCM làm chủ nhiệm. Đề tài thực hiện trong thời gian 18 tháng tập trung vào nội dung đưa ra các giải pháp xây dựng TP.Pleiku có môi trường đô thị văn minh, thiên nhiên trong lành và đời sống văn hóa đa sắc màu; huy động đóng góp của người dân trong quá trình đô thị hóa, phấn đấu đến năm 2030 Pleiku trở thành một trong những thành phố yên bình, thân thiện vì sức khỏe cộng đồng và là một điểm đến lý tưởng cho du khách.

Sau khi chủ nhiệm đề tài trình bày báo cáo tóm tắt kết quả nghiên cứu, các thành viên trong Hội đồng Khoa học và Công nghệ đã đóng góp một số ý kiến bổ sung vào đề tài và thống nhất đánh giá đề tài “Giải pháp xây dựng nếp sống văn minh đô thị và huy động đóng góp của người dân trong quá trình đô thị hóa tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai” đạt mục tiêu và yêu cầu đã đề ra./.

Ngọc Ánh; Huy Toàn


Lượt xem: 91

Trả lời