Kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty Cổ phần Sách

Cập nhật 29/10/2013, 07:10:51

Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị trường học Gia Lai vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập công ty nhằm điểm lại những thành tích đã đạt được trong thời gian qua và đề ra những phương mục tiêu trong thời gian đến. 

Ông Măng Đung-Phó chủ tịch UBND tỉnh trao Huân chương lao động hạng nhì cho Công ty Cổ phần Sách.

 

Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị trường học Gia Lai được thành lập vào ngày 10-01-1983. Qua 30 năm phấn đấu xây dựng và trưởng thành đơn vị đã đạt được nhiều thành quả đáng khích lệ, góp phần vào sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh nhà nói chung và của Ngành Giáo dục nói riêng. Từ một Phòng Phát hành thư viện hoạt động đơn thuần là cung ứng sách giáo khoa với biên chế 07 cán bộ nhân viên đến nay đội ngũ cán nhân viên Công ty là 108 người phục vụ hoạt động kinh doanh đa dạng hóa các sản phẩm, mặt hàng phục vụ cho ngành Giáo dục. Đặc biệt từ năm 2008 đến nay, được sự quan tâm của Tỉnh, Công ty đã mở rộng kinh doanh đa dạng các mặt hàng sách vở, trang thiết bị phục vụ dạy và học. Doanh thu, lợi nhuận, nộp ngân sách Nhà nước năm sau luôn cao hơn năm trước, thu nhập bình quân của người lao động Công ty tăng nhanh, đời sống cán bộ nhân viên Công ty được nâng cao.  Tập thể công ty và nhiều cá nhân đã được tặng giấy khen, bằng khen và đặc biệt là năm 2013, đơn vị đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Nhì.

30 năm một chặng đường đã qua, ghi dấu những thành tích đã đạt được, cũng như về chiến lược phát triển đầy năng động và sáng tạo của Công ty trong những năm tiếp theo, đã tạo thêm niềm tin và quyết tâm của mỗi cán bộ, công nhân viên Công ty trong hành trình đi tới. Tập thể cán bộ, công nhân viên và người lao động của Công ty quyết tâm  phát huy những thành quả đã đạt được và phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, đáp ứng tốt nhu cầu cung ứng sách vở và trang thiết bị phục vụ dạy và học trên địa bàn tỉnh./. 

Ngọc Ánh


Lượt xem: 66

Trả lời