Khai mạc Hội thi Thiết bị đào tạo tự làm tỉnh Gia Lai năm 2016.

Cập nhật 15/6/2016, 15:06:35

Sáng 15/6, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức Khai mạc Hội thi Thiết bị đào tạo tự làm tỉnh Gia Lai năm 2016. Đến dự có Bà Ayun H’Bút-Tỉnh ủy viên-Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đại diện các sở, ban, ngành liên quan.

 

Tham gia hội thi có 7 cơ sở dạy nghề trên địa bàn tỉnh với 20 thiết bị đăng ký dự thi theo các nhóm nghề như: Công nghệ kỹ thuật điện – điện tử, viễn thông; nhóm công nghệ kỹ thuật cơ khí…. Các thiết bị mang đến hội thi là những sản phẩm do cán bộ, giáo viên, sinh viên, học sinh các cơ sở dạy nghề làm trong phong trào cải tiến, sáng tạo, tự làm các thiết bị, đồ dùng dạy học. Đây là năm đầu tiên tỉnh Gia Lai tổ chức Hội thi Thiết bị đào tạo tự làm, được xem là một trong những phương pháp trực quan nhất góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực phục vụ trực tiếp cho yêu cầu phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh.

Hội thi diễn ra trong 3 ngày, từ 15/6 -17/6/2016. Những thiết bị có chất lượng, phát huy hiệu quả sẽ được lựa chọn để tham dự Hội thi thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc được tổ chức tại thành phố Cần Thơ vào tháng 10 tới đây./.

 

Lê Thư -Huy Toàn


Lượt xem: 74

Trả lời