Khai giảng lớp cập nhật kiến thức đối ngoại

Cập nhật 23/6/2017, 14:06:59

Sáng ngày 22/6, tại Khách sạn Pleiku, Bộ Ngoại giao phối hợp với UBND tỉnh Gia Lai tổ chức khai giảng lớp cập nhật kiến thức đối ngoại cho cán bộ làm công tác đối ngoại của 6 tỉnh, thành khu vực Tây Nam bộ, miền Trung Tây nguyên. Dự  buổi tập huấn có ông Phạm Việt Chiến – Cục Phó Cục ngoại vụ, Bộ Ngoại giao, bà Huỳnh Nữ Thu Hà – Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Trong thời gian 2 ngày, 92 cán bộ, công chức làm công tác đối ngoại của 6 tỉnh, thành khu vực Tây Nam bộ, miền Trung Tây nguyên được truyền đạt, cập nhật những thông tin mới về: công tác biên giới trên đất liền giữa Việt Nam và các nước lân cận; năm APEC Việt Nam 2017: Chương trình, định hướng nội dung APEC, cơ hội và thách thức hội nhập kinh tế quốc tế của các địa phương; giao tiếp, ứng xử trong công tác đối ngoại; tình hình thế giới, khu vực và quan hệ đối ngoại của Việt Nam.

Qua lớp tập huấn giúp cho các cán bộ làm công tác đối ngoại của các địa phương có thêm những kiến thức, kinh nghiệm để áp dụng vào thực tiễn công việc nhằm nâng cao hiệu quả công tác đối ngoại của địa phương, phục vụ phát triển kinh tế và hội nhập.

Đức Hải, Cao Duy


Lượt xem: 55

Trả lời