Kbang tổng kết 20 năm tổ chức Ngày hội “Đại đoàn kết toàn dân tộc”

Cập nhật 03/6/2023, 12:06:18

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Kbang vừa tổ chức Hội nghị tổng kết 20 năm tổ chức Ngày hội “Đại đoàn kết toàn dân tộc” giai đoạn 2003-2023.

Theo đó, trong 20 năm qua, Ngày hội “Đại đoàn kết toàn dân tộc” ở khu dân cư đã được các cấp Mặt trận huyện Kbang triển khai rộng khắp và được đông đảo Nhân dân đồng tình hưởng ứng tham gia.

Đây là dịp để đánh giá kết quả thực hiện các cuộc vận động, các phong trào thi; biểu dương, khen thưởng gương gia đình văn hóa tiêu biểu, người tốt, việc tốt, những điển hình, nhân tố mới trên các lĩnh vực của đời sống xã hội tại địa phương. Cùng với các hoạt động hưởng ứng Ngày hội, Mặt trận các cấp trong huyện đã hỗ trợ xây mới, sửa chữa 249 căn nhà “Đại đoàn kết”, “Nhà tình nghĩa” cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở; trao tặng hàng ngàn suất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, trẻ em nghèo hiếu học; hỗ trợ nhiều mô hình phát triển kinh tế giúp nhau thoát nghèo với tổng trị giá trên 5 tỷ đồng.

Việc tổ chức Ngày hội cũng góp phần giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc ở mỗi địa phương, đồng thời tạo điều kiện để bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là Ban Công tác Mặt trận ở khu dân cư./.

Minh Ngân – Hữu Nở


Lượt xem: 7

Trả lời