Ia Pa đẩy nhanh tiến độ thi công Dự án chỉnh trang đô thị trung tâm huyện

Cập nhật 27/12/2017, 10:12:15

 Những ngày này, huyện Ia Pa đang chỉ đạo các đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ thực hiện Dự án chỉnh trang đô thị khu vực trung tâm huyện; chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập huyện (18/3/2003-18/3/2018).

Dự án chỉnh trang đô thị khu vực trung tâm huyện Ia Pa gồm các hạng mục: Mở rộng nền, mặt đường, hệ thống thoát nước, vỉa hè và hoa viên đường Hùng Vương được xem là công trình trọng điểm mà địa phương triển khai trong năm 2017 với kinh phí khoảng 8 tỷ đồng. Ngay sau khi dự án bắt tay vào thực hiện đã nhận được sự đồng tình rất lớn của nhân dân.

Anh Phạm Duy Đông – đường Hùng Vương, Trung tâm huyện Ia Pa cho biết: “Người dân thấy rất khí thế, rất vui mừng. Chúng ta làm dần dần thì một hoặc hai năm nữa sẽ mở được thị trấn ở ngã ba này đẹp hơn”.

Để công trình đảm bảo tiến độ và chất lượng, huyện Ia Pa thường xuyên cử đơn vị chức năng đôn đốc, giám sát chặt chẽ quá trình thi công công trình. Nhờ vậy đến thời điểm này, tiến độ thi công đảm bảo kế hoạch đề ra.

Ông Nguyễn Thế Hùng – Chủ tịch UBND huyện Ia Pa cho biết: “Việc kiểm tra, giám sát chất lượng công trình, huyện đã tăng cường chỉ đạo thường xuyên, do đó đến nay tiến độ thi công công trình thì cũng cơ bản đạt theo tiến độ đề ra, đạt 70%. Tuy nhiên để hoàn thành được theo đúng kế hoạch vào đúng dịp kỷ niệm 18/3/2018 thì đơn vị thi công phải quyết liệt hơn nữa trong mọi nhiệm vụ được giao”.

  Theo dự kiến, đến hết tháng 1/2018, Dự án chỉnh trang đô thị trung tâm huyện Ia Pa sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng./.

Đoàn Bình, Thanh Sáng

 


Lượt xem: 143

Trả lời