Huyện Đakpơ hoàn thành công tác tổ chức Đại hội Đảng cấp cơ sở

Cập nhật 27/5/2015, 08:05:27

Xác định việc tổ chức Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của Đảng là nhiệm vụ chính trị rất quan trọng nên Ban Thường vụ Huyện ủy Đakpơ đã tập trung lãnh đạo triển khai nhiệm vụ này đạt tiến độ và kế hoạch đề ra.

 

Thực hiện Chỉ thị số 36 của Bộ Chính trị và các văn bản chỉ đạo của Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy Đakpơ đã triển khai nhiệm vụ Đại hội Đảng các cấp trong toàn Đảng bộ huyện đảm bảo qui trình và các qui định, trong đó làm tốt công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội, xây dựng báo cáo chính trị trình Đại hội đảm bảo chất lượng.

 

Ban Thường vụ Huyện ủy Đakpơ đã phân công các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Ủy viên Ban chấp hành trực tiếp theo dõi, chỉ đạo đại hội các tổ chức cơ sở Đảng thuộc Đảng bộ huyện. Đến ngày 26/5, 41/41 tổ chức cơ sở Đảng thuộc Đảng bộ huyện đã hoàn thành công tác tổ chức Đại hội.

 

Nhìn chung, Đại hội ở các tổ chức cơ sở Đảng thành công tốt đẹp, đạt yêu cầu theo Chỉ thị số 36 của Bộ Chính trị và các văn bản hướng dẫn, chỉ đạo của Tỉnh ủy; đã bầu cấp ủy khóa mới đảm bảo các tiêu chí về tỉ lệ cán bộ trẻ, cán bộ nữ, cán bộ là đồng bào dân tộc thiểu số.

 

Đảng bộ Đakpơ vinh dự được Ban Thường vụ Tỉnh ủy chọn tổ chức đại hội thí điểm bầu trực tiếp Ban Thường vụ, Bí thư và phó Bí thư. Trên tinh thần đó, Ban Thường vụ Huyện ủy Đakpơ đã và đang tập trung làm tốt công tác chuẩn bị để tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ huyện dự kiến diễn ra vào đầu tháng 7 tới./.

Hà Đức-R’Piên


Lượt xem: 49

Trả lời