Huyện Chư Sê: Tổng kết công tác đảm bảo trật tự ATGT năm 2017, phương hướng nhiệm vụ năm 2018.

Cập nhật 14/1/2018, 13:01:29

Ban An toàn giao thông huyện Chư Sê vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác đảm bảo trật tự ATGT năm 2017, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2018.

Trong năm 2017, Ban ATGT huyện Chư Sê đã triển khai đồng bộ các biện pháp để đảm bảo trật tự an toàn giao thông. Trong đó, đặc biệt chú trọng đến công tác tuyên truyền, phổ biến luật giao thông đường bộ đến cộng đồng khu dân cư, từng bước nâng cao nhận thức của người tham gia giao thông. Năm 2017 trên địa bàn huyện Chư Sê đã xảy ra 16 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm chết 31 người, bị thương 43 người, so với cùng kỳ năm 2016 giảm số vụ tai nạn, tăng số người chết và bị thương. Nguyên nhân của các vụ tai nạn giao thông chủ yếu là do người điều khiển phương tiện lưu thông không đúng phần đường quy định, tránh vượt không quan sát, chạy quá tốc độ cho phép, lái xe trong tình trạng say rượu bia, một số thanh thiếu niên điều khiển xe mô tô, xe gắn máy không đội mũ bảo hiểm, lạng lách đánh võng…

Tại hội nghị các đại biểu đã tập trung phân tích nguyên nhân xảy ra tai nạn giao thông, đồng thời đưa ra nhiều giải pháp nhằm kiềm chế tai nạn giao thông trong thời gian tới./.

Mỹ Đức


Lượt xem: 59

Trả lời