Huyện Chư Prông: Nhiều hoạt động hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19

Cập nhật 21/5/2020, 16:05:42

Huyện Chư Prông vừa tổ chức các hoạt động hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 và hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch Covid-19.

Theo đó, Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện đã trao tặng 62 nhiệt kế hồng ngoại Microlife cho 62 trường học và 240 Gel rửa tay khô cho 6 trường THCS trên địa bàn huyện với tổng giá trị hơn 109 triệu đồng. Đồng thời, Mặt trận huyện cũng chuyển giao hơn 173 triệu đồng nguồn vận động phòng, chống dịch Covid-19 cho Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện để phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Chư Prông. Số nguồn tiền trên là do Mặt trận huyện vận động các cá nhân, tổ chức, cơ quan đoàn thể trong và ngoài huyện đóng góp, hỗ trợ thời gian qua.

Trước đó, huyện Chư Prông cũng đã chi trả gói hỗ trợ trên 25,1 tỷ đồng cho nhóm đối tượng người có công và thân nhân người có công với cách mạng đang hưởng trợ cấp ưu đãi hàng tháng; đối tượng bảo trợ xã hội đang hưởng trợ cấp hàng tháng; hộ nghèo và cận nghèo gặp khó khăn do dịch Covid-19.

CTV Rơ Lan Viện (Huyện Chư Prông)


Lượt xem: 40

Trả lời