Hội phụ nữ thành phố gặp mặt các cán bộ hội qua các thời kỳ

Cập nhật 20/10/2020, 10:10:24

Nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN (20-10-1930 – 20-10-2020), 75 năm ngày thành lập Hội LHPN tỉnh Gia Lai, chiều ngày 19 tháng 10, Hội LHPN thành phố Pleiku đã tổ chức gặp mặt các nữ cán bộ hội qua các thời kỳ.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã ôn lại truyền thống của Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam qua 90 năm xây dựng và phát triển, đánh giá những kết quả nổi bật của công tác hội và phong trào phụ nữ thành phố những năm qua. Phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, Hội phụ nữ thành phố Pleiku luôn đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, có nhiều phong trào tiêu biểu, cách làm sáng tạo, mô hình hiệu quả, có sức lan tỏa, giúp đỡ cho nhiều hội viên phụ nữ vươn lên thoát nghèo. Thực hiện tốt các phong trào, cuộc vận động “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phong trào xây dựng gia đình “5 không, 3 sạch” góp phần xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh. Những năm qua, phong trào thi đua của phụ nữ  thành phố đã có bước phát triển, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế – xã hội  ở địa phương.

 * Nhân dịp này Hội LHPN huyện Mang Yang  phối hợp với Cụm thi đua số I tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và 75 năm Ngày thành lập hội LHPN Gia Lai.

Với chủ đề  “ Tấm lòng của Bác Hồ với phụ nữ Việt Nam” tại buổi tọa đàm, cán bộ hội viên phụ nữ đã được chia sẻ về sự quan tâm, tình cảm của Bác đối với phụ nữ. Tại đây, các cán bộ hội phụ nữ cũng đã giao lưu trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm  công tác hội và mô hình hay trong phong trào phụ nữ, đồng thời tổ chức các trò chơi dân gian như đẩy bóng, nhảy bao bố, bịt mắt đập niêu…nhằm tạo không khí phấn khởi thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập hội LHPN Việt Nam, 70 năm Ngày thành lập Đảng bộ huyện và 20 năm Ngày thành lập huyện Mang Yang./.

CTV

 


Lượt xem: 22

Trả lời