Hội Người cao tuổi tỉnh thăm, tặng quà Tết hội viên nghèo, có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật 02/1/2022, 16:01:35

Sáng nay, ngày 28/01, đoàn do bà Rơ Chăm H’Yéo – Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam, Trưởng ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Gia Lai làm trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà Tết cho hội viên nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Chư Păh.

Theo đó, đoàn đã đến thăm, tặng quà cho 09 hội viên nghèo, khuyết tật, neo đơn trên địa bàn huyện Chư Păh, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng. Tại các gia đình, bà Rơ Chăm H’Yéo đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên tinh thần các cụ cố gắng sống khỏe, sống vui. Nhân dịp Tết Nhâm Dần, bà đã gởi lời chúc sức khỏe, bình an đến các cụ và gia đình, mong các cụ giữ gìn sức khỏe, cùng gia đình đón một cái Tết đầm ấm, hạnh phúc.

Được biết trước đó, nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022, Hội Người cao tuổi tỉnh đã tiếp nhận số tiền 75 triệu đồng từ Ngân hàng Vietinbank hỗ trợ Qũy Người cao tuổi tỉnh. Số tiền này đã được Hội Người cao tuổi tỉnh phân bổ thành 150 suất quà, chia đều cho 17 huyện, thị xã, thành phố để tặng quà Tết cho hội viên nghèo, khuyết tật, neo đơn, không nơi nương tựa trên địa bàn tỉnh, nhằm động viên tinh thần, hỗ trợ các cụ có thêm điều kiện để đón Tết cổ truyền./.

Trương Trang, Minh Trung


Lượt xem: 3

Trả lời