Hội nghị trực tuyến thông báo nhanh kết quả Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng

Cập nhật 30/1/2016, 08:01:49

Sáng ngày 29/1, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến với các tỉnh, thành trong cả nước để thông báo nhanh Kết quả Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Dự hội nghị tại điểm cầu tỉnh Gia Lai có đồng chí Châu Ngọc Tuấn- Phó Bí thư Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang và các địa phương trong tỉnh.

Tại hội nghị,  đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương đã thông báo những nội dung quan trọng về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Theo đó, đại hội diễn ra từ ngày 20 đến ngày 28/1/2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam Mỹ Đình, Thủ đô Hà Nội với sự tham dự của 1.510 đại biểu, đại diện cho hơn 4,5 triệu đảng viên trong cả nước. Đại hội thống nhất và đánh giá cao các văn kiện trình đại hội được chuẩn bị công phu, có tầm nhìn chiến lược, kết tinh trí tuệ của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta. Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, đổi mới, đại hội đã tập trung thảo luận và đề ra các chủ trương, quyết sách để lãnh đạo đất nước trong 5 năm tới với mục tiêu xây dựng đất nước ta trở thành một nước công nghiệp theo hướng hiện đại. Đại hội đã tiến hành công tác nhân sự một cách nghiêm túc, đúng điều lệ Đảng. Đồng chí Nguyễn Phú Trọng- Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI tiếp tục được bầu làm Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII. Thành công rất tốt đẹp của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng biểu thị truyền thống đoàn kết và giữ vững nguyên tắc tập trung dân chủ trong Đảng ta; là nguồn động viên, cổ vũ toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta ra sức thi đua thực hiện thắng lợi nghị quyết của đại hội.

          Sauk hi kết thúc Hội nghị trực tuyến, đồng chí Châu Ngọc Tuấn- Phó Bí thư Tỉnh ủy chỉ đạo các sở, ngành, huyện, thị, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Đảng bộ tỉnh xây dựng kế hoạch cụ thể để thông báo, quán triệt nội dung của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng đến cán bộ, đảng viên và nhân dân,  sớm đưa nghị quyết của đại hội đi vào cuộc sống./.

                                                                          

Hà Đức- Minh Trí


Lượt xem: 46

Trả lời