Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Thông tri số 05 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy (khóa XIV) “Về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

Cập nhật 19/5/2016, 09:05:22

Sáng nay (ngày 19/5), Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Thông tri số 05 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy (khóa XIV) “Về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Các đồng chí: Dương Văn Trang- Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng- Bí thư Tỉnh ủy- Chủ tịch HĐND tỉnh; Hồ Văn Niên- Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Châu Ngọc Tuấn- Phó Bí thư Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

 

Qua 5 năm triển khai thực hiện Thông tri số 05 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy (khóa XIV) “Về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” theo tinh thần Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị, các cấp ủy, chính quyền, mặt trận và các tổ chức chính trị- xã hội trong tỉnh đã có những nội dung, giải pháp, cách làm phù hợp, đưa việc học tập và làm theo gương Bác dần trở thành việc làm thường xuyên, tạo khí thế thi đua sôi nổi, tác động tích cực vào kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh và xây dựng hệ thống chính trị ở địa phương. Thông qua việc thực hiện Thông tri số 05 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy (khóa XIV) đã có chuyển biến mạnh mẽ trong việc tu dưỡng, rèn luyện, nêu cao tinh thần trách nhiệm, đạo đức công vụ của cán bộ, đảng viên. Các cấp, các ngành gắn việc học tập và làm theo gương Bác với các phong trào thi đua yêu nước và thực hiện nghiêm túc Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”, mang lại kết quả tích cực, đã ngăn ngừa, xử lý những tồn tại, yếu kém và những vụ việc tiêu cực ở một số cơ quan, địa phương, đơn vị. Năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng ở nhiều cấp ủy trong Đảng bộ tỉnh không ngừng nâng cao.

     Trước đó trong sáng nay, các đại biểu tham gia hội nghị đã dâng hương, dâng hoa, báo công với Bác tại Tượng đài Bác Hồ với các dân tộc Tây Nguyên ở Quảng trường Đại đoàn kết thành phố Pleiku. Tại đây, nhiều cá nhân điển hình tiên tiến xuất sắc trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác vinh dự được gắn Huy hiệu Bác Hồ./.

Những thông tin chi tiết về Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Thông tri số 05 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy (khóa XIV) chúng tôi sẽ tiếp tục phản ánh đến quý vị và các bạn.

 

                                                                                                     

Hà Đức-Thanh Sáng


Lượt xem: 67

Trả lời