Hội nghị sơ kết công tác trao đổi tin bài giữa các Đài PTTH khu vực Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung.

Cập nhật 15/3/2018, 09:03:26

Chiều ngày 14/3, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Đài PT&TH Đắk Lắk đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác phối hợp, trao đổi tin bài giữa các Đài PTTH khu vực Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung.

Sau gần 2 năm thực hiện việc trao đổi chương trình thời sự, việc trao đổi tin, bài giữa các đài PTTH khu vực Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung đạt nhiều kết quả tích cực; số lượng tin, bài trao đổi không ngừng tăng lên về số lượng và chất lượng; nội dung, đề tài phong phú, hấp dẫn, đảm bảo nhanh nhạy, kịp thời. 9 tháng qua, có khoảng 4.500 tin bài được trao đổi giữa các đài, một số đài có số lượng tin bài trao đổi nhiều, thường xuyên, như: Gia Lai, Quảng Ngãi, Khánh Hoà, Phú Yên, Lâm Đồng, Đắk Nông và Đắk Lắk.

Việc sử dụng tin bài của các đài trong khu vực đã góp phần làm cho chương trình của từng đài trở nên phong phú, hấp dẫn; tiết kiệm chi phí sản xuất, tăng hiệu quả thông tin tuyên truyền, qua đó góp phần quảng bá hình ảnh, giới thiệu tiềm năng, lợi thế của các tỉnh đến khán, thính giả trong khu vực và cả nước.

Tại hội nghị, các đài PTTH khu vực Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung đã nêu lên 1 số tồn tại trong việc phối hợp trao đổi tin bài, nhất là trong việc gửi, nhận và đảm bảo chất lượng hình ảnh. Đồng thời thống nhất thời gian tới, các đài tiếp tục tăng cường trao đổi tin bài; trong đó, ưu tiên các tin bài liên quan đến hoạt động kinh tế – văn hoá – xã hội, những vấn đề thời sự được dư luận xã hội quan tâm, có tính chất đặc thù của từng địa phương./.

Trần Cường – Lâm Thành


Lượt xem: 35

Trả lời