Hội nghị biểu dương Chủ tịch UBMT cấp xã và Trưởng Ban công tác MT tiêu biểu giai đoạn (2014-2017)

Cập nhật 01/12/2017, 08:12:41

Ngày 30/11/2017, UBMTTQVN tỉnh tổ chức hội nghị biểu dương các Chủ tịch UBMT cấp xã, Trưởng Ban công tác Mặt trận thôn, làng tiêu biểu giai đoạn (2014-2017). Dự hội nghị có các đồng chí: Võ Ngọc Thành- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Châu Ngọc Tuấn-Phó Bí thư Tỉnh ủy; Ayun H’Bút-Phó Chủ tịch HĐND tỉnh;Nguyễn Anh Xuân, phó Ban công tác Mặt trận phía nam MTTQVN; Hồ Văn Điềm UVBTVTU, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành cùng 111 Chủ tịch UBMT cấp xã, Trưởng Ban công tác mặt trận tiêu biểu trên địa bàn toàn tỉnh.

Trong những năm qua, Mặt trận các cấp và tổ chức thành viên đã ra sức thi đua, tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động và phong trào thi đua yêu nước; đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả công tác phối hợp, mở rộng và tăng cường khối Đại đoàn kết toàn dân, hướng mọi hoạt động về cơ sở. Tập trung tuyên truyền, vận động, khơi dậy tinh thần đoàn kết dân tộc, phát huy truyền thống yêu nước, lòng nhân ái; thường xuyên động viên, khích lệ ý chí tự lực, tự cường, tính năng động, sáng tạo của quần chúng nhân dân để xây dựng quê hương đất nước ngày càng phát triển. Những thành tựu đạt được trong các cuộc vận động và phong trào thi đua yêu nước nói riêng và hoạt động công tác Mặt trận nói chung có sự đóng góp quan trọng của các  Chủ tịch UBMT cấp xã, Trưởng Ban Công tác Mặt trận các thôn, làng , tổ dân phố, góp phần tích cực cùng Đảng bộ và Nhân dân trong tỉnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế – xã hội, quốc phòng – an ninh của địa phương.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Châu Ngọc Tuấn-Phó Bí thư Tỉnh ủy, ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các Chủ tịch UBMT cấp xã, Trưởng Ban công tác Mặt trận, đối với sự phát triển chung của tỉnh. Đồng chí đề nghị các Chủ tịch UBMT cấp xã, cũng như các Trưởng Ban Công tác MT, tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, tích cực tuyên truyền vận động nhân dân tham gia các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh…tích cực vận động đồng bào dân tộc thiểu số áp dụng những tiến bộ KHKT để thay đổi cơ cấu cây trồng hợp lý, giúp nhau trong sản xuất, phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo, làm giàu chính đáng…

Tại hội nghị 34 cá nhân là Chủ tịch UBMT cấp xã và Trưởng Ban công tác Mặt trận tiêu biểu được UBND tỉnh tặng bằng khen và có 77 cá nhân được UBMTTQVN tỉnh tặng bằng khen vì đã có nhiều thành tích trong công tác mặt trận giai đoạn (2014-2017). Nhân dịp này UBMTTQVN tỉnh cũng trao tiền hỗ trợ cho 3 đối tượng là nhân sĩ, trí thức, văn nghệ sĩ gặp khó khăn trong cuộc sống, mỗi đối tượng được nhận số tiền hơn 14 triệu đồng.

Xuân Duẩn, Minh Trung


Lượt xem: 25

Trả lời