Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh thăm, tặng quà Bà mẹ Việt Nam Anh hùng tại huyện IaGrai và Tp.Pleiku

Cập nhật 25/7/2020, 18:07:36

Thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc, nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2020), sáng ngày 25/7, Hội LHPN tỉnh đến thăm, tặng quà cho 2 Việt Nam Anh hùng là mẹ Ksor Suê (huyện Ia Grai) và mẹ Puih Krơn (TP Pleiku).

Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh – Rơ Chăm H’Hồng tỉnh ân cần hỏi thăm sức khỏe và rất vui mừng khi thấy các mẹ dù tuổi cao, sức khỏe yếu nhưng tinh thần luôn lạc quan, thể hiện được tấm gương sáng cho con cháu noi theo. Bày tỏ tấm lòng tri ân trước những cống hiến, hy sinh to lớn của các Mẹ Việt Nam Anh hùng trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc, các cấp Hội Phụ nữ trong tỉnh sẽ nỗ lực phấn đấu, tiếp tục phát huy thành quả của các thế hệ cha, ông để xây dựng tỉnh Gia Lai ngày càng giàu đẹp. Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh cũng bày tỏ tình cảm, chia sẻ với những khó khăn, vất vả mà gia đình các mẹ đang phải trải qua. Qua đó, động viên mẹ tiếp tục sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương mẫu mực cho các thế hệ con cháu noi theo.

Cũng nhân dịp này, Hội LHPN tỉnh cũng đã đến thăm hỏi, tặng quà, động viên 9 gia đình chính sách, thân nhân liệt sĩ, thương binh là cha, mẹ, cán bộ Hội LHPN tỉnh./.

Xuân Huy


Lượt xem: 23

Trả lời