Hội đồng đội Trung ương tổ chức Chương trình Trung thu Tây Nguyên tại Gia Lai

Cập nhật 06/9/2019, 17:09:10

Nhân dịp Tết Trung thu 2019, nhiều hoạt động ý nghĩa đã được các ngành, đơn vị, đoàn thể tổ chức nhằm giúp trẻ em vùng sâu, trẻ em mồ côi đón Tết Trung thu thật sự vui tươi, ấm áp. Ngày 6/9,tại Trường Tiểu học Nguyễn Du, xã Ia Băng, huyện Chư Prông, Hội đồng Đội Trung ương, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Thiếu nhi Việt Nam phối hợp với Đoàn Thanh niên tỉnh Gia Lai tổ chức Chương trình “Trăng Thu Tây Nguyên” năm 2019.

Tham gia chương trình các em được hòa mình vào không khí Trung thu với chương trình múa lân và các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Nhân dịp này, Hội đồng đội Trung ương đã trao 20 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi, 15 suất quà cho các em học sinh khó khăn, đồng thời tặng 960 suất quà trung thu cho tất cả học sinh của trường. Trong dịp này Hội đồng đội Trung ương còn trao tặng cho trường một bộ trống đội và 1 tủ sách Kim Đồng. Thông qua chương trình nhằm xây dựng sân chơi lành mạnh cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu, đồng thời kêu gọi sự tham gia của toàn xã hội đối với công tác chăm sóc và giáo dục thiếu niên, nhi đồng; đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, biên giới, hải đảo.

Chương trình Trăng Thu Tây Nguyên” năm 2019 được Hội đồng đội Trung ương tổ chức tại 4 tỉnh Gia Lai, Kon Tum, Đăk Lắc và Đăk Nông. Chương trình sẽ trao tặng 3.750 suất quà trung thu cho các em và nhiều suất học bổng vượt khó cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn./.

Đức Thành


Lượt xem: 39

Trả lời