Hiệu quả từ việc lắp đặt biển báo quy định cấm đậu đỗ xe ngày chẵn, lẻ

Cập nhật 22/12/2016, 08:12:33

Nhằm chấn chỉnh tình trạng đậu đỗ xe không đúng nơi quy định, giảm thiểu tình trạng ùn tắc giao thông, thời gian qua, Công an thành phố Pleiku đã tiến hành lắp đặt biển báo quy định đậu đỗ xe ngày chẵn, lẻ tại 7 tuyến đường trên địa bàn thành phố Pkeiku. Việc làm này của lực lượng chức năng sau khi triển khai đã nhận được sự đồng thành rất lớn từ phía nhân dân và đem lại hiệu quả rõ nét.

22-12-atgt

Phương tiện được đậu đỗ ngay ngắn…. và không còn tình trạng ùn tắc giao thông. Đây là kết quả rõ nét nhất sau khi Công an thành phố Pleiku triển khai lắp đặt biển báo quy định đậu đỗ xe ngày chẵn, lẻ. Theo người dân thành phố Pleiku cho biết: Đây là chủ trương đúng đắn, không chỉ góp phần giúp địa phương thực hiện có hiệu quả công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông mà còn là việc làm thiết thực nhằm xây dựng thành phố Pleiku ngày một khang trang.

Ông Nguyễn Hồng Thịnh – thành phố Pleiku nói: Làm được thế này thì tốt quá rồi vì đường nhỏ thế này mà 2 bên cùng đậu đỗ cả thì rất khó khăn cho giao thông, lưu thông cũng khó khăn. Tôi thấy thế này thì hợp lý và hợp lòng dân lắm….

Được triển khai lắp đặt từ cuối tháng 8/2016, đến thời điểm này, 7 tuyến đường nội thành thành phố Pleiku gồm: Nguyễn Văn Trỗi, Trần Hưng Đạo, Lê Hồng Phong, Trần Khánh Dư, Nguyễn Du, Nguyễn Thái Học và Tăng Bạt Hổ đã không còn tình trạng ùn tắc giao thông như trước đây. Từ hiệu quả thiết thực đem lại sẽ là tiền đề quan trọng để nhiều địa phương khác trong tỉnh học tập, từ đó nhân rộng áp dụng vào thực tiễn công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Đại úy Trương Thị Cẩm Dung – Đội phó đội CSGT Công an thành phố Pleiku   cho biết: “Trong thời gian tới thì đội CSGT sẽ tiếp tục tham mưu cho lãnh đạo đơn vị, lãnh đạo UBND thành phố Pleiku các kế hoạch cắm biển đậu đỗ xe ngày chẵn, lẻ có tình hình phức tạp nhằm đảm bảo an toàn giao thông đô thị”.

Đoàn Bình


Lượt xem: 147

Trả lời